Grandeur Palace - Giảng Võ hội tụ 110 người sở hữu Quý giá, nơi giao lưu, chia sẻ quý phái sống của cộng đồng thành đạt Hà thành.
chiếm hữu chính giữa quận Ba Đình, Grandeur Palace - Giảng Võ nằm trên trục giao thông vận tải chính kết nối đến những Q. Trọng điểm của Thành Phố như: Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Đống Đa, TX Thanh Xuân, CG cầu giấy. Đây cũng là nơi quy tụ của phần lớn các đơn vị trung ương, tòa nhà văn phòng cao cấp, trường đào tạo, chuỗi khách sạn hạng A và những điểm nghỉ dưỡng văn hóa truyền thống lôi kéo. Ba Đình được coi là nơi quy tụ cộng đồng lớn các người kinh doanh, chính khách thành đạt.
bao quanh dự án còn là một chi nhánh của những Đại sứ quán, nơi thao tác của những Chuyên Viên cấp cao, đại sứ, tham tán quốc tế. Trong một Khu Vực có cùng nền tảng học thức, cư dân sẽ được lan rộng cơ hội hợp tác và ký kết, giao lưu với cộng đồng những người dân hàng xóm thành đạt đến từ rất nhiều đất nước, cùng nhau trao đổi các đặc trưng văn hoá của từng giang sơn, sớm dựng nên nên tư duy, tính cách của một công dân toàn cầu.
Càng thành đạt, giới thượng lưu có Xu thế dễ dàng và đơn giản hóa cuộc sống, hướng đến không gian yên tĩnh, gần cận với vạn vật thiên nhiên và tinh lọc các mối quan hệ. Tư tưởng này dựng nên do họ liên tiếp phải đối mặt với các áp lực đè nén, căng thẳng mệt mỏi trong những công việc và cần tìm một nơi để thăng bằng cuộc sống đời thường bận tối mắt tối mũi.
thấu hiểu nhu yếu này, Grandeur Palace - Giảng Võ nhắm đến một cuộc sống an yên, nơi mỗi người sở hữu sẽ mở màn cùng những người dân hàng xóm có chung ý kiến, đồng điệu trong cách nghĩ. Khối hệ thống biệt thự và một toà tháp cao tầng liền kề chỉ giành cho hữu hạn chủ nhân làm cho cuộc sống thường ngày biệt lập và riêng tư ngay tại trung tâm sầm uất.
tại đây, mỗi người sở hữu có bổ sung thêm các anh em, cùng thư giãn giải trí tại hồ bơi trên tầng mái, tham gia những bữa tiệc đẳng cấp và sang trọng ngay tại tư gia, thưởng thức bản nhạc và mở rộng liên kết với những người thành đạt, trí thức.
sinh ra và lớn lên trong xã hội tinh hoa, các đứa trẻ - thế hệ mai sau sẽ sớm hấp thụ được những giá trị của cuộc sống đời thường văn hóa và tân tiến. Khi tiếp xúc tiếp tục với nhóm những người đầu tư - buôn bán, cộng đồng trí thức... Lớp trẻ có Xu thế hình thành tư duy và có lí thuyết phát triển.
Phối cảnh dự án bộc lộ đẳng cấp bản vẽ xây dựng đương đại.
sẻ chia thêm về lí thuyết thi công xã hội cư dân phong cách tại dự án, thay mặt chủ đầu tư cho biết, nhu cầu sống tại một xã hội hiện đại, cùng phong cách là Xu thế từ lâu trên nhân loại. Tại các quốc gia tăng trưởng, giới tinh hoa luôn được gắn kèm với những Quanh Vùng trọng tâm mà nhắc đến tên là bộc lộ sự quí phái, vị thế cá nhân.
những khu vực như Beverly Hills, Malibu Colony Beach, Rockefeller Center (Mỹ), Peak (Hong Kong), Gangnam (Hàn Quốc)... Khét tiếng là những cộng đồng nhiều năm của những cư dân tri thức và thành đạt.
Cư dân trong số thành phố này thường là những chính khách, người khét tiếng, là các triệu phú, đại gia... Ưa thích nơi yên tĩnh cho tổ ấm, tránh các độc hại và ồn ào ngay ở khu vực trung tâm.
tiêu chuẩn Chọn mua nhà đất của giới thượng lưu không chỉ là dừng lại ở chỗ đắc địa, gần trọng tâm, khoảng không gian sống tiện lợi, tiện ích - Dịch Vụ Thương Mại thời thượng mà còn là một xã hội cư dân. Với họ, nhà không những đơn giản là nơi ở mà còn là chỗ tạo lập cuộc sống, tạo dựng tương lai cho trẻ thơ, đem đến môi trường sống tân tiến cho cả gia đình.
Việc sống và phát triển giữa một cộng đồng có nếp sống thanh lịch, quy tắc ứng xử chuẩn mực, hàng xóm gần gũi sẽ ảnh hưởng lành mạnh và tích cực đến cả gia đình, tạo cơ hội mở rộng những mối quan hệ mới với những hàng xóm thành đạt. Chính là nhân tố quan trọng không những giúp tăng giá trị cho BĐS Nhà Đất mà còn phản chiếu vị thế của người chủ sở hữu.
"Ngoài dự án Grandeur Giảng Võ thì Chung cư Grandeur Palace Phạm Hùng cũng hướng đến yêu cầu như vậy tại VN. Dự án đã hoàn thiện xong và chuẩn bị đón các người chủ sở hữu chuyển đến ở ngay. Một xã hội cư dân tân tiến, tiến bộ đang dần hiện diện tại Q Ba Đình, nơi mọi người được sống trong một khoảng không tinh tế và sắc sảo, giúp định vị thương hiệu bản thân với chất lượng sống đẳng cấp", thay mặt dự án san sẻ.