Bạn cần phải thể hiện rõ doanh nghiệp của mình đang quảng cáo về cái gì, ngay cả khi khách hàng của bạn đang ở phòng kế bên và không thể xem trực tiếp quay tvc quảng cáo của bạn trên TV. Và bạn cũng cần lưu ý giới hạn thời gian của TVC. Thời gian quảng cáo sẽ phải rơi vào khoảng từ 30 giây đến 2 phút (tùy thuộc vào khung giờ và số tiền bạn bỏ ra cho các đài truyền hình).

Tóm lại, chú ý khoảng thời gian hữu hạn, tần suất quảng bá về sản phẩm của mình, và xây dựng nội dung quảng cáo ngắn gọn, xúc tích và rõ ràng.


Khi đã có ý tưởng sáng tạo, bạn phải viết kịch bản thật là ấn tượng cho TVC quảng cáo. Tất nhiên, bạn không cần phải là người viết kịch bản tài ba để làm điều đó một cách thành công. Bạn cần đặc biệt quan tâm tới việc làm sao để truyền tải thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi gắm thông qua spot quảng cáo đó, từ tông màu, tiết tấu, và ý nghĩa của câu chuyện.

Nên nhớ, bạn chỉ có một khoảng thời gian cực kỳ ngắn để truyền đạt rõ ràng thông điệp mình muốn gửi gắm. Đừng khiến câu chuyện của bạn trở nên dài dòng và rắc rối. Hãy thể hiện nó ngắn gọn, xúc tích và rõ ràng.


Có thể bạn quan tâm: tvc quảng cáo
Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất
VIETARTPRODUCTIONS
Địa chỉ29B/88 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội
Hotline0944605190 - 0985474211
Email:vietartproduction@gmail.com

View more random threads: